MÙA HÈ RỰC CHÁY CÙNG “HST’s SUMMER TRIP 2024”

Chuyến đi “xập xình” hè 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ. Anh/chị/em nhà HST được dịp khám phá miền đất Hà Tĩnh với những trải nghiệm có 1-0-2, và dòng máu “quẩy” trong mỗi anh em cũng có cơ hội bùng cháy mạnh mẽ!
Xuyên suốt hành trình, HSTer đã cùng nhau trải nghiệm:
  • “Chill hết nấc” tại khách sạn bên bờ biển Thiên Cầm 4 mùa trong xanh, cát trắng nắng vàng, cùng nhau đón bình minh, hoàng hôn trên biển rực rỡ.
  • Trải nghiệm Vinpearl tại Hà Tĩnh – công viên nước giải trí hiện đại và độc nhất khu vực Bắc Trung Bộ với những trò chơi trượt nước, boomerang, trượt siêu lòng chảo, trượt lốc xoáy, trượt xoắn ốc…
  • Dạo quanh Hồ Kẻ Gỗ – một trong những hồ nước nhân tạo lớn nhất của Hà Tĩnh, mang trong mình một nét đẹp nhẹ nhàng, thơ mộng và vô cùng yên bình.
  • Tham quan Ngã ba Đồng Lộc từng là “tọa độ chết” trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ khi mang trên mình những hố bom chi chít.
  • Cháy hết mình với TEAM BUILDING vô cùng vui nhộn với các trò chơi hấp dẫn, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết và tràn đầy tinh thần đoàn kết với các thành viên HST.
  • “GALA DINNER” sôi động, kết hợp giữa giao lưu văn nghệ, các trò chơi vui nhộn cùng phần thưởng hấp dẫn.
Du lịch hè năm nay chính là dịp để các HSTers gắn kết thêm tình đồng nghiệp, nạp căng năng lượng để bứt tốc trong công việc.
Khép lại hành trình HST Summer Vacation 2024 với nhiều lưu luyến, cùng ngắm lại những hình ảnh trong chuyến đi vừa qua và lưu lại từng khoảnh khắc thật vui vẻ bên nhau các bạn nhé!
Du lịch hè 2024
Du lịch hè 2024
Du lịch hè 2024
Du lịch hè 2024
Du lịch hè 2024
Du lịch hè 2024
Du lịch hè 2024
Du lịch hè 2024
Du lịch hè 2024
Du lịch hè 2024
Du lịch hè 2024
Du lịch hè 2024

Để lại một bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Kết nối chuyên gia tư vấn chuyển đổi số