Gia tăng trải nghiệm khách hàng
Tạo ra trải nghiệm khách hàng không giới hạn là chiến lược mục tiêu để xây dựng và cung cấp những trải nghiệm độc đáo, vượt trội so với kỳ vọng, nhằm củng cố mối liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Điều này giúp tăng cường sự trung thành từ phía khách hàng, thu hút đối tượng mới, nâng cao sự cạnh tranh và đồng thời tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp.
“Chúng tôi tin rằng, trải nghiệm khách hàng không chỉ là một dịch vụ, mà là một hành trình chăm sóc tỉ mỉ, nơi mọi điểm tiếp xúc trở thành cơ hội để tạo nên ấn tượng sâu sắc và gắn kết vững chắc với khách hàng.”
Nguyễn Hồng Sơn
Chuyên gia Chuyển đổi số
Yếu tố cốt lõi trong gia tăng trải nghiệm khách hàng
Thấu hiểu khách hàng
Hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng thông qua nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
Giải quyết vấn đề khách hàng
Xây dựng một hệ thống hỗ trợ khách hàng chủ động và hiệu quả để giải quyết mọi vấn đề ngay từ giai đoạn xuất hiện.
Tạo trải nghiệm mới vượt trội
Phát triển một quá trình sáng tạo có tổ chức để tìm kiếm và triển khai những ý tưởng mới. Sử dụng dữ liệu khách hàng để đánh giá hiệu suất và điều chỉnh.
Tại sao doanh nghiệp cần một giải pháp chuyên nghiệp để Gia tăng trải nghiệm khách hàng?
Trong bối cảnh nhu cầu thị trường và người dùng không ngừng biến đổi, chìa khóa của trải nghiệm vượt trội nằm ở sự thấu hiểu sâu sắc về khách hàng. HST Consulting không chỉ đáp ứng nhanh chóng những thay đổi này mà còn tập trung vào việc xây dựng các giải pháp linh hoạt, giải quyết tận gốc những vấn đề khách hàng đang gặp phải và tạo ra những trải nghiệm mới độc đáo. Qua đó, chúng tôi hình thành hành trình trải nghiệm thân thiện, tối ưu, và đồng điệu với tâm lý khách hàng.
Chúng ta sẽ cùng thực hiện như thế nào?
Chuyển đổi toàn diện
- Chuyển đổi toàn diện trên mọi giai đoạn hành trình khách hàng
- Tìm ra công cụ mạnh mẽ để giúp doanh nghiệp đồng cảm và thấu hiểu nhu cầu khách hàng
- Tập trung xây dựng lộ trình thực hiện cụ thể, với các bước chi tiết, để cung cấp trải nghiệm đồng bộ và liên tục từ đầu đến cuối.
Tạo ra giải pháp đột phá
- HST Consulting cùng doanh nghiệp thực thi giải pháp và sáng kiến vận hành cải tiến và đột phá.
- Tư vấn khai thách thế mạnh công nghệ và dữ liệu để giúp doanh nghiệp mở ra dịch vụ và sản phẩm mới.
- Áp dụng ý tưởng sáng tạo và giải pháp công nghệ, tạo chìa khóa cho sự phát triển bền vững trong tương lai.
Những việc cần làm trong khâu xây dựng trải nghiệm khách hàng
- Đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm của bước chuyển đổi số
- Thiết kế trải nghiệm khách hàng dựa trên thị hiếu của họ
- Nâng cao khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng qua các kênh số hoá mới
- Hợp nhất triệt để trải nghiệm số hoá và trải nghiệm tương tác truyền thống
+10 việc quan trọng khác
Đăng ký tư vấn để nắm rõ từng bước
Giải pháp chính
Thấu hiểu
Thấu hiểu khách hàng
Sử dụng các công cụ lắng nghe xã hội và khảo sát để hiểu rõ ý kiến, nhu cầu và phản hồi của khách hàng.
Nhất quán
Tương tác nhất quán
Kết hợp các kênh tương tác như trực tuyến, điện thoại và ngoại tuyến để đảm bảo nhất quán trong trải nghiệm khách hàng.
Tự động hóa
Chuyển đổi tự động hóa dịch vụ
Áp dụng tự động hóa dịch vụ để cung cấp giải pháp tức thì và giảm thời gian đáp ứng, tăng cường sự thuận tiện cho khách hàng.
Thân thiết
Xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết
Tạo ra chương trình khách hàng thân thiết với ưu đãi, ưu đãi đặc quyền và quyền lợi đặc biệt để tăng tính trung thành.
Ấn tượng
Tạo trải nghiệm ấn tượng
Đầu tư vào việc thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng để tạo ra ấn tượng mạnh mẽ từ lần đầu tiên khách hàng tiếp xúc.
Di động
Phát triển ứng dụng di động
Xây dựng ứng dụng di động với giao diện thân thiện, cung cấp tính năng độc đáo và thuận lợi để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trên các thiết bị di động.
Cá nhân hóa
Cá nhân hoá trải nghiệm
Sử dụng dữ liệu và công nghệ để cá nhân hoá trải nghiệm, cung cấp nội dung và dịch vụ phù hợp với từng khách hàng cụ thể.
Tối ưu
Tối ưu quy trình CSKH
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi yêu cầu và thắc mắc đều được giải quyết một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Liên tục
Chính sách phản hồi liên tục
Thiết lập hệ thống để liên tục thu thập phản hồi từ khách hàng, từ đó doanh nghiệp có thể nhanh chóng điều chỉnh và cải thiện các khía cạnh của trải nghiệm khách hàng.
Tư vấn chuyển đổi số toàn diệnCác dịch vụ tư vấn khác từ HST Consulting:
Đổi mới khâu vận hành
Các hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp cần có giải pháp vận hành phù hợp và tích hợp chặt chẽ, mang lại khả năng vận hành tối ưu, quản lý hiệu quả và thông minh hơn. Để làm được điều này, HST Consulting tư vấn doanh nghiệp tối ưu hóa và tự động hóa quy trình, giúp giảm thiểu sai sót và tăng cường hiệu suất của doanh nghiệp.
- Tối ưu hoá quy trình vận hành
- Smart Factory
- Quản trị tinh gọn và linh hoạt
- Điều phối chuỗi cung ứng số
- Nâng cao an toàn và bảo mật
Tái tổ chức mô hình kinh doanh
Khuyến khích sự đổi mới trong tổ chức và tương tác với thị trường, tạo ra giá trị mới cho các bên liên quan. Đây là hướng tiếp cận nhằm xây dựng đột phá thông qua các mô hình, sản phẩm, dịch vụ, hoặc nền tảng khác biệt. Mục tiêu là làm nổi bật doanh nghiệp và phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh.
- Mô hình sản phẩm, dịch vụ mới
- Cung cấp trải nghiệm trên các nền tảng số mới
- Sáng tạo và thử nghiệm
Đào tạo nhân lực số
Cung cấp trải nghiệm học tập tiên tiến để nâng cao kỹ năng và kiến thức của đội ngũ nhân sự của bạn trong bối cảnh ngày nay, khi mà sự số hóa đang thay đổi cách chúng ta làm việc và chuyển đổi số là xu hướng tất yếu.
- Chuyển đổi số và Chiến lược công nghệ
- Lãnh đạo trong quá trình Chuyển đổi số
- Quản lý dự án Chuyển đổi số
- An toàn thông tin và Bảo mật
Cung ứng nhân lực CIO, CDO
CIO chuyên nghiệp đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả trong quản lý công nghệ và CDO từ HST Consulting sẽ hỗ trợ bạn xây dựng và triển khai chiến lược số hóa, giúp bạn nhanh chóng đạt được sự linh hoạt và tăng cường giá trị kinh doanh.
- Xây dựng và định hình chiến lược
- Chia sẻ Kiến thức và Kinh nghiệm
- Tối ưu hóa Hiệu suất Công nghệ
- Quản lý và Triển khai Dự án